รวมทริค 5 เมนูแนะนำ กินอิ่มได้โปรตีนทานง่ายไม่อ้วน

สำหรับใครที่กำลังมองหาเมนูเบาๆ ทานเป็นมื้อเช้า ที่ให้ประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยให้อิ่มท้องและยังไม่อ้วน วันนี้เรามี 5 เมนูแนะนำที่ให้โปรตีนสูง เหมาะสำหรับคนที่กำลังควบคุมน้ำหนัก หรือกำลังอยู่ในระหว่างการ ลดนํ้าหนักมาฝากกันค่ะ เพราะมื้อเช้าเป็นมือสำคัญที่ขาดไม่ได้ สำหรับเมนูแนะนำที่ทานง่ายและไม่อ้วน มี 5 เมนูแนะนำในการลดน้ำหนักให้โปรตีนสูง มีดังนี้

  1. โจ๊กไข่ขาว เป็นเมนูง่าย ๆ ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก เนื่องจากไข่ขาวมีโปรตีนสูง แต่ไขมันต่ำ รวมถึงมีขั้นตอนการทำที่ไม่ยุ่งยาก เพียงแค่ต้มไข่ขาวในน้ำเดือดจนสุก จากนั้นใส่ผักที่ ชอบลงไป เช่น แครอท ข้าวโพดอ่อน ต้นหอม ปรุงรสด้วยซอสถั่วเหลืองและผงปรุงรส เท่านี้ก็อร่อยง่าย ๆ และได้โปรตีนเต็มๆแล้วค่ะ
  2. สลัดอกไก่ เป็นเมนูที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบทานผัก ซึ่งเราสามารถเลือกผักที่ชอบได้หลากหลายชนิด เช่น ผักกาดแก้ว พริกหยวก แตงกวา มะเขือเทศ แครอท หัวหอม ใส่อกไก่ต้มหรืออกไก่ย่างลงไป ตามที่ต้องการ ปรุงรสด้วยน้ำสลัดแบบไขมันต่ำหรือน้ำสลัดทูน่า เท่านี้ก็ได้โปรตีนเพียงพอกับมื้อ เช้าแล้วค่ะ
  3. ปลานึ่ง หรือปลาต้ม เมนูแนะนำสำหรับคนที่ชอบทานปลา ซึ่งเราสามารถเลือกปลาที่ชอบได้ เช่น ปลานิล ปลาทับทิม ปลาช่อน ปลากะพง ปลาแซลมอน นำไปนึ่งกับรวมผักต่างๆ เช่น แครอท เห็ด กะหล่ำปลี ผักกาดขาว จิ้มด้วยน้ำปลาพริกเล็กป่นหรือแจ่ว เท่านี้ก็ฟินและได้โปรตีนเต็มๆ
  4. อกไก่ย่าง แบบไม่มีหนังเมนูคลาสสิกของคนลดความอ้วน ใครที่เบื่ออกไก่ต้มแบบเดิม ๆ การนำ อกไก่ไปปรุงรส เช่น อกไก่ย่างไรยเกลือ อกไก่ย่างพริกไทยดำ อกไก่ย่างซอสบาร์บีคิว อกไก่ย่าง ซอสเทอริยากิ ทานคู่กับผักต้ม จิ้มซอสต่าง ๆ เพียงเท่านี้ก็ช่วยให้เราอิ่มท้องแถมยังไม่อ้วนอีกด้วย
  5. เวย์โปรตีน ประเภทไอโซเลทโปรตีน เป็นอีกหนึ่งเมนูแนะนำสำหรับผู้ที่ไม่มีเวลาทำอาหารหรือผู้ที่ กำลังลดน้ำหนักและต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อ การทานเวย์โปรตีนในมื้อเช้าหลังตื่นนอนจะช่วยให้เรา อิ่มท้อง ไม่หิวจุกจิกและเรายังทานเวย์โปรตีนทดแทนมื้อเช้าได้อีกด้วยค่ะ

นอกจาก 5 เมนูนี้แล้ว ยังมีเมนูอื่นๆ ที่ให้โปรตีนและมีแคลอรีต่ำ เช่น ข้าวกล้องกับไข่ต้ม อกไก่ต้ม ปลาทูต้ม เต้าหู้นิ่ง โยเกิร์ต ซึ่งการเลือกทานอาหารที่ให้โปรตีนสูงแต่แคลอรีต่ำจะช่วยให้อิ่มท้องได้นานขึ้นและยัง สามารถช่วยควบคุมน้ำหนักได้ดีขึ้นอีกด้วย

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 2whey-02-5-1024x1024.jpg

สำหรับผู้ที่มีเวลาน้อย การเลือกทานโปรตีนเสริม วินน์เวย์โปรตีน จะช่วยเพิ่มการเผาผลาญไขมันสะสม ช่วย ให้อิ่มท้อง ไม่หิวจุกจิก เพราะใน 1 ซองของ วินน์เวย์โปรตีน ให้ปริมาณแคลลอรี่ 150 แคล และให้โปรตีนสูง สูงถึง 24 กรัม ไม่มีน้ำตาล ปราศจากไขมัน ได้โปรตีนแบบเต็ม ๆ

สั่งซื้อสินค้าได้ที่ Wynn Whey – Wynn (wynn-thailand.com)

Shopping cart

0

No products in the cart.