วินน์ วีแกน แพลนต์เบส โปรตีน  โปรตีนจากพืช แหล่งโปรตีนสำหรับผู้ที่ไม่ทานเนื้อสัตว์

โปรตีนจากพืชมาจากพืชประเภทต่าง ๆ ที่ให้โปรตีนต่อร่างกาย  ซึ่งโปรตีนจากพืชนั้นมีคุณค่าทางโภชนาการสูงและเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการบริโภคโปรตีนจากแหล่งอื่น นอกจากเนื้อสัตว์ หรือผู้ที่ต้องการรับประทานอาหารจากพืชเพิ่มมากขึ้น เช่น ผู้ที่ทานมังสวิรัติ วีแกน ผู้ที่มีแพ้อาหารจากเนื้อสัตว์หรือต้องการเลือกกินอาหารจากพืชเป็นหลัก

โปรตีนจากพืชมีคุณสมบัติที่แตกต่างจากโปรตีนที่ได้จากเนื้อสัตว์ เนื่องจากพืชไม่มีคอลลาเจนและกรดอะมิโนที่เหมือนกับเนื้อสัตว์ แต่พืชมีโปรตีนที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงไม่ต่างกัน โปรตีนจากพืชมักจะมีปริมาณไขมันต่ำ และมีใยอาหารที่สูง ซึ่งช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานดีขึ้นและช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคเช่น โรคหัวใจ โรคเบาหวาน และโรคความดันโลหิตสูง โปรตีนจากพืชมีหลายแหล่งที่มา เช่น ถั่วเหลือง ถั่วเขียว ถั่วลิสง ถั่วพู ข้าวโพด และเม็ดเจีย นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์อาหารหรือ แพลนต์เบส โปรตีน ที่ผลิตจากพืชที่ให้โปรตีนสูง เช่น ข้าวกล้อง ข้าวโอ๊ต กลูเต็นซ์ และถั่วเหลืองแห้ง

การบริโภคโปรตีนจากพืชสามารถทำได้หลายวิธี เช่น การรับประทานผลไม้และผักสด การบริโภคธัญพืช เช่น ถั่วเหลือง ถั่วแดง ถั่วลันเตา โดยใช้เป็นวัตถุดิบในอาหาร หรือเลือกทานอาหารที่ผลิตจากพืชที่มีโปรตีนสูง เช่น ข้าวกล้องหรือกลูเต็นซ์เพื่อเสริมสร้างโปรตีนในมื้ออาหารประจำวัน

โปรตีนจากพืชเหมาะสำหรับใครบ้าง

1. โปรตีนจากพืชเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติ

2. ผู้ที่มีแพ้อาหารหรือเลือกกินอาหารจากพืชเป็นหลัก

3. ผู้ที่ต้องการลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคเช่น โรคหัวใจ โรคเบาหวาน และความดันโลหิตสูง

4. ผู้ป่วยที่ไม่สามารถรับประทานเนื้อสัตว์

5. ผู้สูงอายุที่ต้องการเสริมโปรตีนให้กับร่างกายเนื่องจากมีปัญหาเรื่องการเคี้ยวอาหาร

วินน์ วีแกน แพลนต์เบส โปรตีน เป็นโปรตีนจากพืชที่ช่วยเพิ่มเสริมสร้างกล้ามเนื้อ จากธัญพืชถึง 9 ชนิดและมีสารอาหารครบห้าหมู่ ให้พลังงานต่ำเพียง 160 Kcal. แต่ให้โปรตีนสูง 21 กรัม ทาน 1 ซอง รับประทานแทนมื้ออาหารได้อิ่มพอดี ทานง่าย ไม่มีน้ำตาล เหมาะกับผู้ที่กำลังลดน้ำหนัก

สั่งซื้อสินค้าได้ที่ WYNN Plant Based Protien – Wynn (wynn-thailand.com)

Shopping cart

0

No products in the cart.